Saturday, October 1, 2011

solusyon ba'y imposible?





Sa ganitong buhay namin ay maraming mga isyu ako'y tumayo sa harap at natatakot minsa'y litong lito hindi na minsan alam kung ano nga ba ang paraan upang malutas ang tungkol dito. paminsan-minsan ay nag-hahanap ng oras at pag-asang makita ko ang isang solusyon sa lahat ng ito.. 

Ngunit sa kasamaang-palad ito ay kawalan ng pag-asa't pagkabigo, takot, aagam-agam. ang solusyon nga ba'y imposible?? Habang nag hahanap at matatagpuan ang takot sa habang panahon

Biglang nakita ko ang araw mula sa pagitan ng ulap gamit ko itong isang ideya o solusyon sa aki'y upang malutas lamang ng kahit sandali ang mga pagkabigo, takot at aagam-agam sa aking sarili..


halo-halong pagtataka at kaba sa akin sarili kung papaano mapinino ang lahat ng ito at kung paano din mangyayari! at pag-asa sa mabuting ibubunga nito sa aking buhay at magbabalik muli ng isang ngiti sa aking mga labi at sa aking puso...