Saturday, October 1, 2011

maliit na mundo

Nakaka-sakal ang maliit na mundong aking ginagalawan.
sa aking pag iisip maraming takot na di maipaliwanag sa tuwing ako'y lalabas ng aking pinto'y nag isip na sana'y maging maayos ang lahat hanggang sa aking pag babalik sa aking tahanan.
sana'y maging maayos na ang lahat..

Hiling ko lang naman at pinag-lalaban ang dapat na para sa akin.!
wala naman masama kung kunin ko ang para sa akin,
Bakit ba paulit-ulit lang? Yan ang tanong ko sa aking sarili
nakakasawa na din pero kailangan lang mag-hintay ng mag-hintay 
walang sawang pag hihintay,

Ngunit minsa'y sa aking pag lalakad o sa pag sakay sa bawat kalyeng aking madadaanan di maiwasan na akoy mabagabag na sanay manatiling ligtas at abutin pa ng isa pang bukas,

At palaging tanong sa akin sarili kailan ba matatapos o mag wawakas ang takot at pag-aalala na laging bumabagabag sa aking isip? minsa'y nakakasawa na din ang umiwas ngunit ayaw ko naman na dito na lang din ako mag wawakas.


So cheer up Smile focus to other things that makes you Happy.

not your problems coz it will gonna ruin our life don't let any circumstances life weight you down,

nonetheless use to view our horizon. Life is too short so live it to the fullest. if you think that your problems is bigger than you then think a million times.

mind is a permanent lost, but i accept and dealing with it emotional,physically,mentally coz it's for lifetime battle I should take and compare your case,It's just a temporary battle,you can still deal with it It's your own choice on how you handle it..diba..!